ค้นหา ปลวกคลิกดอทคอม เว็บกำจัดปลวกอันดับ 1

เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคักเที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก

ที่พักกรุงเทพมหานคร{ พบ 43 รายการ }

Fullrich  Residence ลาดพร้าว 71

Fullrich Residence ลาดพร้าว 71Fullrich Residence ลาดพร้าว 71 ทุกการออกแบบภายใต้แนวคิด เเข้าชม: 832 | ความคิดเห็น: 0Cable TVInternet

สินสิริ 5

สินสิริ 5สินสิริ 5 ห้องพักหรูแบบโรงแรม ในราคาสุดประหยัด ห้องพักราเข้าชม: 830 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopConference RoomInternetMassageRestaurentRoom Service

สินสิริรีสอร์ท

สินสิริรีสอร์ทสินสิริรีสอร์ท ห้องพักหรูหลากสไตล์เข้าชม: 824 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopConference RoomRestaurentRoom Service

สินสิริ 1 ลาดพร้าว 130

สินสิริ 1 ลาดพร้าว 130Clip VDOห้องพักรายวัน - รายเดือน ในราคาสุดประหยัดเข้าชม: 836 | ความคิดเห็น: 0Cable TVInternetRestaurentRoom Service

สินสิริ 3 ลาดพร้าว 83

สินสิริ 3 ลาดพร้าว 83ห้องพักหลากสไตส์ อยู่ด้านข้าง บิกซีลาดพร้าวเข้าชม: 837 | ความคิดเห็น: 0Beauty SalonCable TVInternetRestaurentRoom Service

สินสิริ 2

สินสิริ 2สินสิริ 2 ห้องพักหรูแบบโรงแรม (ตรงข้าม บิ๊กซีลาดพร้าว) ในรเข้าชม: 829 | ความคิดเห็น: 0Cable TVConference RoomInternetMassageRestaurentRoom Service

บ้านหนึ่ง เซอร์วิทอพาร์ทเมนท์

บ้านหนึ่ง เซอร์วิทอพาร์ทเมนท์บ้านหนึ่ง เซอร์วิทอพาร์ทเมนท์ ห้องพักตบแต่งอย่างมีสไตร์พร้อเข้าชม: 842 | ความคิดเห็น: 0Cable TVInternetRoom Service

TK.PALACE HOTEL & CONVENTION

TK.PALACE HOTEL & CONVENTIONโรงแรมทีเค. พาเลซให้บริการห้องพักและห้องสวีทหรูกว่า 180 ห้องเข้าชม: 846 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopConference RoomFitnessInternetMassageSwimming PoolRestaurentRoom Service

lebua at State Tower

lebua at State Towerlebua is an all-suite hotel where every one of our 357 suiteเข้าชม: 823 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopConference RoomFitnessInternetMassageSwimming PoolRestaurentRoom Service

@1150 Villa

@1150 Villa@ 1150 Villa?s address: 1150, Soi. Jun43 Road or Soi. Satooเข้าชม: 820 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopInternet

       การ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  โครงการ "เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก" หวังกระตุ้นให้คนไทยทั้งประเทศหันมาเที่ยวไทยด้วยกัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดสภาพคล่องทางเศรษฐกิจ มีเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ

        หาก ยังก่อให้เกิดคุณค่าต่อระบบเศรษฐกิจ และยัง สร้างความภาคภูมิใจสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนที่ได้มีส่วนช่วยในการ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ เพราะการใช้จ่ายในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

       จะ ทำให้เกิดรายได้หมุนเวียนในประเทศ และช่วยให้สภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวให้ขับเคลื่อน ส่งผลดีต่อระบบเศรษฐกิจและบรรยากาศของประเทศโดยรวม

       การ แสดงมินิคอนเสิร์ตเพลง"เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก" โดยศิลปิน "โปงลางสะออน" ททท.เปิดแคมเปญใหม่ปลุกกระแส “เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก” มุ่งสร้างคุณค่าการท่องเที่ยวในมิติใหม่ หวังกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในประเทศให้โต 5% ตามเป้า จุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. เปิดตัวโครงการ “เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก” มุ่งสร้างคุณค่ามิติใหม่ของการท่องเที่ยวให้คนไทยเกิดความภูมิใจที่ได้ช่วย เศรษฐกิจของประเทศ พร้อมทั้งเร่งกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในประเทศให้โต 5% ตามเป้า พร้อมทั้ง เปิดตัวเพลง "เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก" ที่มีจังหวะสนุกสนานโดยศิลปินชื่อดัง "โปงลางสะ ออน" รองผู้ว่าการ ททท. ยังได้กล่าวอีกว่า “เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ได้ประกาศให้ปี 2551-2552 เป็นปีท่องเที่ยวไทย และกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในประเทศ ถือเป็นมาตรการหนึ่งในการช่วยลดผลกระทบจากสภาวะชะลอตัวของเศรษฐกิจโลก

เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก

       ททท. ได้จัดทำแคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก” ที่มุ่งส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น” พิพิธภัณฑ์อุทยานมังกรสวรรค์ จ.สุพรรณบุรี สำหรับโครงการเที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก ททท. มุ่งเน้นไปที่การสร้างมิติใหม่แห่งคุณค่าของ การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ โดยทำให้ประชาชนตระหนักถึงประโยชน์ของการท่องเที่ยวที่ไม่เพียงแต่ให้ความ สุข สนุกสนาน และได้เรียนรู้จากประสบการณ์ใหม่ๆ เท่านั้น หากยังก่อให้เกิดคุณค่าต่อระบบเศรษฐกิจ และยังสร้างความภาคภูมิใจสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนที่ได้มีส่วนช่วยใน การกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ เพราะการใช้จ่ายในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจะทำให้เกิดรายได้หมุนเวียนในประเทศ และช่วยให้สภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวให้ขับเคลื่อน ส่งผลดีต่อระบบเศรษฐกิจและบรรยากาศของประเทศโดยรวม

เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก

       ในส่วนของรูปแบบกิจกรรมของโครงการฯ ได้มีการรวบรวมกิจกรรมท่องเที่ยวทั้งหมดที่มีนับร้อยโครงการมานำเสนอ ภายใต้ชื่อ “ร้อยแปดพันเก้า ภารกิจเที่ยว” เพื่อเป็นการเสนอทางเลือกในการท่องเที่ยวที่หลากหลายให้เป็นไปในทิศทางเดียว กัน ซึ่ง ททท.เล็งเห็นว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวให้สามารถเลือก ภารกิจเที่ยวที่เหมาะกับความสนใจของตนและตัดสินใจท่องเที่ยวได้ง่ายขึ้น โดยชูกิจกรรมท่องเที่ยว 5 ภารกิจหลักที่คาดว่าจะดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ประกอบด้วย

เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก

       ภารกิจแรกได้แก่ “เทศกาลสีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ยกระดับงานประเพณีลอยกระทงของไทยให้เป็นกิจกรรมการท่อง เที่ยวในระดับนานาชาติ (World Events) และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำตลอดเดือนพฤศจิกายน โดยจัดให้มีกิจกรรมเด่นในหลายพื้นที่ อาทิ งานลอยกระทงกรุงเทพมหานคร ประเพณีลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟ จังหวัดสุโขทัย ประเพณียี่เป็ง จังหวัดเชียงใหม่ ประเพณีลอยกระทงสายไหลประทีปพันดวงฯ จังหวัดตาก ประเพณีลอยกระทงกรุงเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเทศกาลโคมไฟ...สีสันเมืองใต้ จังหวัดสงขลา

เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก
       
       ภารกิจต่อมาคือ “100 หมู่บ้านอีสานน่าเที่ยว” เพื่อ สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ สอดรับกับ “ปีการท่องเที่ยวอีสาน 2551-2553” เน้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในภูมิภาคนี้และ เพื่อให้เข้าถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้าน โดยการคัดเลือก “100 หมู่บ้านอีสานน่าเที่ยว” นำเสนอหมู่บ้านที่มีเรื่องราว เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ประเพณี สินค้าท้องถิ่น ตลอดจนวัฒนธรรมที่โดดเด่น รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญๆ เพื่อเพิ่มโอกาสและทางเลือกในการท่องเที่ยวใหม่ๆ แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย
       
       ต่อด้วยภารกิจ “งานราชพฤกษ์ รวมใจภักดิ์รักพ่อหลวง” มหกรรมการแสดงพืชพรรณไม้กลางแจ้งที่ ททท.ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในช่วง 116 วัน จากวันแม่ถึงวันพ่อ และเพื่อเปิดสวนเฉลิมพระเกียรติฯราชพฤกษ์ 2549 อย่างเป็นทางการ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1-10 ธันวาคม 2551 ณ สวนราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ พบกับพันธุ์ไม้ดอก และพืชพรรณต่างๆ ที่มีความสวยงาม แปลกใหม่ และหาชมได้ยากหลากหลายชนิด พร้อมกับเพลิดเพลินกับการแสดงหลากหลายยิ่งใหญ่สมพระเกียรติ อาทิ การแสดงดนตรี และนาฏศิลป์ 4 ภาค การแสดงดนตรีลูกทุ่ง การแสดงโขนไทยชุดใหญ่ และการแสดงดนตรีแจ๊สบทเพลงพระราชนิพนธ์ ตั้งแต่เวลา 18.00–22.00น.
       
       ภารกิจถัดไปได้แก่ “เปิดโลกเมืองสุพรรณ มหัศจรรย์สุขหรรษา” ซึ่งสุพรรณบุรีถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งมรดกทางศิลปวัฒนธรรมที่ สำคัญของไทย การจัดโครงการนี้ก็เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในจังหวัดสุพรรณบุรีที่มีสถาน ที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายและมีความหลากหลาย ทั้งในด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และธรรมชาติที่สวยงาม น่ารื่นรมย์ นอกจากนี้ยังจะได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ คือ พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชน จีนมีความสัมพันธ์ทางการทูตครบ 20 ปี เมื่อปี พ.ศ. 2539
       และภารกิจสุดท้าย คือ “อะเมซิ่ง ฟัน กอล์ฟ” (Amazing Fun Golf) อีกหนึ่งกิจกรรมการท่องเที่ยว ที่มีกีฬากอล์ฟเป็นสื่อ มุ่งนำเสนอสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกในแต่ละภูมิภาค และความสวยงามของภูมิทัศน์โดยรอบที่เหมาะสำหรับการเล่นกอล์ฟของนักกอล์ฟ และผู้ติดตาม รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนของครอบครัว ซึ่งสามารถจัดเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงสำหรับสมาชิกในครอบครัวนักกอล์ฟ ด้วยการจัด ทำคู่มือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก รวมถึงร้านอาหาร After Par เพื่อให้เกิดประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างครบวงจร และส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว

       ภายใต้โครงการนี้ ททท. ยังได้จัดให้มีการแข่งขันกอล์ฟ TAT Amazing Fun Golf 2008 ทัวร์นาเมนท์การแข่งขันกอล์ฟรูปแบบใหม่ที่จัดขึ้นในสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลา ส 6 สนามทั่วประเทศ โดยทัวร์นาเม้นท์สุดท้ายจะจัดในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2551 ณ สนามสันติบุรี จังหวัดเชียงราย และผู้ชนะเลิศในแต่ละไฟล้ท์ มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน ณ อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ในเดือนธันวาคม 2551 เพื่อชิงรางวัลมากมายอีกด้วย
       
       ขณะเดียวกันเพื่อตอกย้ำเพิ่มแรงกระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยว ททท. ยังวางแผนจัดแพกเกจท่องเที่ยวตามรอยเซเลบริตี้ โดยมุ่งให้เกิดกระแสการท่องเที่ยวตามรอยคนดังที่ชื่นชอบในกลุ่มนักท่อง เที่ยว อาทิ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ สำหรับกลุ่มครอบครัว และคนทำงาน ส่วนในกลุ่มวัยรุ่น และนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดจะผูกเข้ากับกลุ่มศิลปินวงโปงลางสะออน เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีคนดังจากแวดวงอื่นๆ ที่จะเข้าร่วมรณรงค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในครั้งนี้ด้วย
       
       รองผู้ว่าการ ททท. เผยถึงความคาดหวังจากแคมเปญ “เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก” ว่า จะช่วยให้ตลาดท่องเที่ยวในประเทศสามารถขยายตัวตามเป้าหมาย 5% ตามที่ตั้งไว้ที่ 87 ล้านคนครั้ง เกิดรายได้ให้กับประเทศได้มากถึง 3.88 แสนล้านบาท ทั้งยังมุ่งหวังว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบสนองจากนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคน ต่างตระหนักถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวในประเทศเพื่อช่วยกันขับเคลื่อน เศรษฐกิจ และกระจายรายได้ไปยังคนไทยในชุมชนท้องถิ่นตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ไปพร้อมๆ กัน

ที่มา หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

Tags :กิจกรรมททท.

Check E-mail กำจัดปลวก




บริษัททัวร์{ พบ 33 รายการ }

บริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซ็นเตอร์ ทัวร์ จำกัดทัวร์นำเที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ทะเล ราคาคนไทย โดยคนภูเเข้าชม: 1260 | ความคิดเห็น: 0

เชียงใหม่วันเดอร์แลนด์ ทราเวลบริษัททัวร์ชั้นนำของภาคเหนือ นำเที่ยวทั่วภาคเหนือ เชียงใหม่ เข้าชม: 1224 | ความคิดเห็น: 0

Travel Spree www.travelspreetour.comรับจัดนำเที่ยว ทั่วไทยและต่างประเทศ ทัวร์ไทยสำหรับชาวต่างชาตเข้าชม: 1237 | ความคิดเห็น: 0

วินนิ่งทัวร์เที่ยวลาวใต้โดยคนพื้อนที่นำเที่ยวโดยตรง ประสบการณ์ยาวนาน บริเข้าชม: 1206 | ความคิดเห็น: 0

เที่ยวลาวใต้กับทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสักมีรถตู้นำเที่ยวที่อุบลและ กทม.ให้เช่า มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่เข้าชม: 1235 | ความคิดเห็น: 0

สไมล์ไทยทัวร์บริการนำเที่ยว เช่ารถตู้ 24 ชม.เข้าชม: 1235 | ความคิดเห็น: 0

บริษัท คูลทริป ทราเวล จำกัดบริการรับจัดนำท่องเที่ยว ในประเทศ และ ต่างประเทศ รับจองที่เข้าชม: 1211 | ความคิดเห็น: 0

ทัวร์กันเอง"ทัวร์กันเอง" บริการนำเที่ยว จัดทัวร์ ท่องเที่ยวในเข้าชม: 1250 | ความคิดเห็น: 0

CK.41 Tours Co.,LtdLondon 12000 ไป เกาหลี 14700 ไป กลับ ราคายังไม่รวมภาษี และจเข้าชม: 1549 | ความคิดเห็น: 0

mytourstationทัวร์ต่างประเทศ Tour ทัวร์พม่า ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์เข้าชม: 1230 | ความคิดเห็น: 0