ค้นหา ปลวกคลิกดอทคอม เว็บกำจัดปลวกอันดับ 1

จังหวัดฉะเชิงเทราสถานที่ท่องเที่ยวปราสาททราย

:

จังหวัดฉะเชิงเทรา

ที่พักฉะเชิงเทรา{ พบ 3 รายการ }

คุ้มบุญส่งบ้านบางขนาก

คุ้มบุญส่งบ้านบางขนากเนื่องจากคุณพ่อชื่อ ?บุญส่ง? ในอดีตคุณพ่อเป็นที่รู้จักของคนใเข้าชม: 820 | ความคิดเห็น: 0Cable TVMassageRestaurent

BAAN PLA LOMA RESORT

BAAN PLA LOMA RESORTBAAN PLA LOMA RESORT รับจัดสัมมนา และล่องเรือชมปลาโลมา ที่ปาเข้าชม: 827 | ความคิดเห็น: 0Cable TVRestaurent

RAINBOW AROKAYA

RAINBOW AROKAYAHolistic Treatment at Rainbow Arokaya promises no "miraเข้าชม: 803 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopMassageSwimming PoolRestaurent

จากการจัดงาน "มหกรรมปั้นทรายโลก" เพื่อร่วมฉลองปี มหามงคลเฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2550 ซึ่งได้ระดมนักปั้นระดับโลกกว่า 70 คน จากฮอลแลนด์ เบลเยี่ยม เช็คโกสโลวาเกีย ไอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกาและไทย ร่วมโชว์ประติมากรรมทรายสุดยอด ความมหัศจรรย์กว่า 30 ผลงาน บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ทำให้มหกรรมปั้นทรายนานาชาติครั้งนี้ เป็นงานแสดงประติมากรรมทรายในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก  และปัจจุบันได้เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวถาวรโดยใช้ชื่อว่า สถานที่ท่องเที่ยวปราสาททราย

          พื้นที่ในการจัดการแสดงจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1 เป็นการจัดการแสดงประติมากรรมทราย ซึ่งแสดงถึงพระราชประวัติ พระจริยาวัตร และพระกรณียกิจต่าง ๆ ขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รวมทั้งสถานที่ขึ้นชื่อของเมืองไทย ได้แก่ พระนารายณ์ทรงครุฑ ล้อมรอบด้วยทวยเทพ กังหันชัยพัฒนา กำแพงวัดพระแก้วและสระบัว เรือไมโครมด เขื่อนภูมิพลและโครงการฝนหลวง วงดนตรีแจ๊ซ สวนแม่ฟ้าหลวงและพระตำหนักดอยตุง โครงการหลวง
 
ส่วนที่ 2 จัดการแสดงประติมากรรมทราย ในด้านวัฒนธรรมและประติมากรรมของไทย รวมทั้งตัวละครต่าง ๆ ในวรรณคดีของไทย โดยเป็นลักษณะการแสดงแบบมืด ซึ่งจะมีแสง สี และเสียง ประกอบในการแสดง ประกอบด้วยประติมากรรมทราย ได้แก่ ยักษ์และวัดพระแก้ว วัดโสธรวรารามวรวิหาร จตุคามรามเทพ สมเด็จพระนเรศวรฯ กระทำยุทธหัตถี นางเงือก กินรี หนุมาน สุดสาคร พระอภัยมณีและสุนทรภู่ ชีเปลือย และผีเสื้อสมุทร
 
 
ส่วนที่ 3 เป็นส่วนของการจัดการแสดงประติมากรรมทรายนานาชาติ ซึ่งจัดแสดงประติมากรรมที่เป็นจุดเด่นในแต่ละประเทศ ประกอบด้วย ประตูแบรนแดนเบิร์ก หอไอเฟล ทหารองครักษ์ และหอนาฬิกาบิ๊กเบน รูปปั้นเทพีเสรีภาพ ภาพวาดแวนโก๊ะและกังหันลม โคลีเซียมและนักสู้เสือ นักเต้นฟลามิงโกและนักสู้วัวกระทิง ภูเขาไฟฟูจิ เกอิชา จิงโจ้ หมีโคอาล่า โรงละครโอเปร่า โบสถ์เซนต์นิโคลัส พีระมิดกับสฟิงซ์ สุสานตุตันคาเมน กำแพงเมืองจีน มังกร และรูปปั้นหินกองทัพราชวงศ์ชิง
 
 
เวลาในการเปิดบริการ
ทุกวัน ระหว่างเวลา 9.00 - 18.00 น.

อัตราค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 80 บาท เด็ก 40 บาท 

การเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวปราสาททรายตั้งอยู่บริเวณถนนศรีโสธรตัดใหม่ ห่างจากวัดโสธรวรารามวรวิหาร (วัดหลวงพ่อโสธร) ประมาณ 800 เมตร ติดกับห้างคาร์ฟูร์ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 3851 5120-1 www.thaisandcity.com

Tags :การแสดงกิจกรรมประเพณีพิพิธภัณฑ์

Check E-mail กำจัดปลวก




บริษัททัวร์{ พบ 33 รายการ }

บริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซ็นเตอร์ ทัวร์ จำกัดทัวร์นำเที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ทะเล ราคาคนไทย โดยคนภูเเข้าชม: 1272 | ความคิดเห็น: 0

เชียงใหม่วันเดอร์แลนด์ ทราเวลบริษัททัวร์ชั้นนำของภาคเหนือ นำเที่ยวทั่วภาคเหนือ เชียงใหม่ เข้าชม: 1237 | ความคิดเห็น: 0

Travel Spree www.travelspreetour.comรับจัดนำเที่ยว ทั่วไทยและต่างประเทศ ทัวร์ไทยสำหรับชาวต่างชาตเข้าชม: 1245 | ความคิดเห็น: 0

วินนิ่งทัวร์เที่ยวลาวใต้โดยคนพื้อนที่นำเที่ยวโดยตรง ประสบการณ์ยาวนาน บริเข้าชม: 1218 | ความคิดเห็น: 0

เที่ยวลาวใต้กับทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสักมีรถตู้นำเที่ยวที่อุบลและ กทม.ให้เช่า มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่เข้าชม: 1245 | ความคิดเห็น: 0

สไมล์ไทยทัวร์บริการนำเที่ยว เช่ารถตู้ 24 ชม.เข้าชม: 1249 | ความคิดเห็น: 0

บริษัท คูลทริป ทราเวล จำกัดบริการรับจัดนำท่องเที่ยว ในประเทศ และ ต่างประเทศ รับจองที่เข้าชม: 1223 | ความคิดเห็น: 0

ทัวร์กันเอง"ทัวร์กันเอง" บริการนำเที่ยว จัดทัวร์ ท่องเที่ยวในเข้าชม: 1258 | ความคิดเห็น: 0

CK.41 Tours Co.,LtdLondon 12000 ไป เกาหลี 14700 ไป กลับ ราคายังไม่รวมภาษี และจเข้าชม: 1559 | ความคิดเห็น: 0

mytourstationทัวร์ต่างประเทศ Tour ทัวร์พม่า ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์เข้าชม: 1248 | ความคิดเห็น: 0